Đại hội Đoàn Trường THPT Trần Quốc Toản, nhiệm kỳ 2020 - 2021

Sáng ngày 03/10/2020, BCH Đoàn trường  THPT Trần Quốc Toản long trọng tổ chức Đại hội Đoàn trường THPT Trần Quốc Toản, nhiệm kỳ 2020 - 2021. Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Vưu Công Sơn - Đảng ủy viên, đồng chí Bùi Hữu Tân - Ủy viên Ban Thường Vụ Thành đoanf Cao Lãnh và hơn 70 đồng chị đại diện cho 31 chi đoàn về dự Đại hội. 

Quang cảnh của Đại hội Đoàn trường
Nhiều đồng chí được Thành đoàn Cao Lãnh tặng giấy khen

 

Nhiệm kỳ 2019 - 2020 dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covi- 19, nhưng dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, sự quan tâm của Ban Thường vụ Thành đoàn Cao Lãnh. Đoàn trường THPT Trần Quốc Toản đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, được xếp loại mạnh và có nhiều cá nhân được Tỉnh đoàn, Thành đoàn tặng giấy khen. Mặc dù vậy để đánh giá những kết quả đạt được, những ưu và khuyết điểm của BCH Đoàn trong thời gian qua; đề ra phương hướng và những nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới. 

Đồng chí Trần Công Bằng nhận giấy khen của Tỉnh đoàn Đồng Tháp

 

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Đoàn trường là tăng cường công tác giáo dục chính trị, đạo đức lối sống cho đoàn viên - thanh niên, triển khai có hiệu quả các Chương trình, chiến dịch, phong trào trong khối đoàn viên thanh niên khối trường học. Đặc biệt Phòng trào " Học sinh 3 tốt", văn hóa văn nghệ là động lực để học sinh học tập tích cực. Đoàn trường phấn đấu nằm trong 5 đơn vị dẫn đầu toàn Tỉnh Đồng Tháp ( khối trường THPT).  

Lượt xem: 277
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 18
Tháng 04 : 431
Năm 2024 : 7.530